linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

CHĂM SÓC VIÊM PHỔI NHỮNG ĐIỀU PHỤ HUYNH CẦN BIẾT

Ngay sau chia sẻ của chị Hayashi Huệ trên diễn đàn về tiêu chí C6.2 hoạt động truyền thông GDSK trong bệnh viện tôi mong muốn trên diễn đàn này chúng ta cùng khởi động chương trình "ANH EM ĐIỀU DƯỠNG CHUNG TAY XÂY DỰNG TÀI LIỆU GDSK NGƯỜI BỆNH "

🏥 Giáo dục sức khoẻ cho người bệnh là hoạt động mà người điều dưỡng phải làm mỗi ngày.

 
🏥 Thông tư 07/2011-TT BYT ngày 26/11/2011 thông tư “ Hướng dẫn công tác điều dưỡng về chăm sóc người bệnh trong bệnh viện” có nội dung quy định 12 nhiệm vụ chuyên môn chăm sóc người bệnh trong đó nội dung GDSK được đưa lên vị trí số 1
 
🏥 83 tiêu chí chất lượng của BYT cũng có hẳn một tiêu chí C6.2 cho nội dung này.
 
🎆🎆🎆Với mong muốn Anh Em đồng nghiệp điều dưỡng sẽ có nhiều ý tưởng thiết, cùng nhau mạnh dan tham gia vào hoạt động xây dựng tài liệu GDSK cho người bệnh. Và dần dần chúng ga sẽ có một nguồn tài liệu tham khảo có giá trị, dễ tiếp cận và dễ cung cấp cho người bệnh. Tôi mạnh dạn chia sẻ lên câu lạc bộ những tài liệu mình đã thiết kế bằng công cụ Canva để quý đồng nghiệp tham khảo và góp ý. Công cụ này tôi được học từ chương trình đào tạo của Cô Lan Vien Phan.
 
🎈🎈🎈POSTER 1 THỰC HÀNH CHĂM SÓC TRẺ VIÊM PHỔI NHỮNG ĐIỀU PHỤ HUYNH CẦN BIẾT.
 
 
🪀🪀🪀Viêm phổi là bệnh lý hay gặp ở trẻ nhỏ. Nhiều phụ huynh khi có con bị viêm phổi vẫn còn bối rối chưa biết cách thực hành cơ bản để chăm sóc làm giảm các triệu chứng cho trẻ như ho, sốt và ngay cả cung cấp dinh dưỡng cho con như thế nào cho đúng. Với poster này các Điều Dưỡng nhi khoa có thể dùng làm tài liệu tư vấn trực tiếp cho các bà mẹ hoặc có thể làm poster treo tại các phòng bệnh hay phòng khám nhi. Và cũng có thể gửi trực tiếp cho các bà mẹ trên Zalo nhằm cung cấp kiến thức trực quan, dễ hiểu và dễ làm theo.
 
❤️❤️❤️Các anh chị và các bạn đồng nghiệp hãy cùng góp ý thêm để hoàn thiện nhé. Tôi sẵn sàng chia sẻ biểu mẫu thông qua công cụ CANVA để quý đồng nghiệp có thể chỉnh sửa thêm hoặc đổi logo bệnh viện mình và sử dụng. Và tôi cũng mong có nhiều đồng nghiệp cùng tham gia chương trình này, cũng như thiết kế của bạn lên diễn đàn.
 
Trân trọng cảm ơn quý đồng nghiệp đã quan tâm đến chia sẻ của tôi!
 
FB: Vang Pham 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team